โพสต์ที่ได้รับความนิยม

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ความอบอุ่นเล็กๆ

ความเหนื่อยล้าจากการสู้กับเรื่องราวต่าง ๆ นอกบ้านมากมาย

แต่ทว่าพอกลับมาที่..ที่เราอยู่ด้วยกัน ทุกครั้งที่ฉันเห็นหน้าเธอ

เข้ามาต้อนรับด้วนความมีไมตรี และรอยยิ้มที่ไม่เคยจางหายไป

ไม่ว่าฉันจะเหนื่อย ล้า เหงา เศร้า หรือ บางครั้งก็ "บ้า" ด้วยอารมณ์โกรธ

เธอก็ไม่เคยห่างและหายไปจากข้างกายฉันเลย

นี่แหล่ะน้า...ความรัก และ ความอบอุ่นเล็ก ๆ ที่เธอมีให้ฉันมาตลอด

คอยรับฟังทุกเรื่องราว..โดยไม่ปริปากบ่นหรือโต้เถียง แค่เพียงเธอมองหน้าและยิ้มอุ่นๆ ให้

แค่นี้ก็โอเคนะ...หายเหนื่อยได้เลยหล่ะ

ขอบใจนะ...ที่รักกันและให้ความอบอุ่นกันมาเสมอ และตลอดระยะเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันมาและตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น